แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก เพื่อนพ้องๆหลายๆคนอาจจะฝันต้องการจะมี แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น บ้าน ของตนเองสักหลักใช่มั้ยขา สำหรับผู้ที่มีเงินเก็บมากพอแล้ว ก็สามารถเลือกได้ว่าอยากได้บ้านแบบไหน สไตล์อะไร ในราคามากแค่ไหน แต่ว่าสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดก็ใช่ว่าจะก่อสร้างบ้านมิได้นะคะ เพราะเหตุว่าหากเรื่องช่างฝีมือดี เรื่องสิ่งของราคาย่อมเยา เพียงนี้พวกเราทุกคนก็สามารถก่อสร้างบ้านในฝันกันได้แล้วจ้ะ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก

 เหมาะกับธุรกิจบ้านพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ งบประมาณ 250,000 บาทลักษณะองค์ประกอบข้างนอกเป็นแบบบ้านชั้นเดี่ยว มาพร้อมหลังคาเพิงหมาแหงน ตกแต่งขอบข้างล่างด้วยไม้ฝาสีอ่อน ฝาผนังข้างนอกใช้สีเทา และก็แต่งขอบข้างล่างด้วยก้อนอิฐ ดูมีมิติไม่น้อยข้างๆมีการทำโครงเหล็กสีขาวทำเป็นที่จอดรถข้างๆของตัวบ้าน และก็หน้าต่างของบ้านมีหลักษณะแคบยาว เป็นกระจกใส แต่งขอบสีขาว โครงการบ้าน ภูเก็ต

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก

ช่วยสำหรับในการกระจายแสงได้อย่างดีเยี่ยมตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยม ขนาดเล็ก ที่สามารถนำไปทำเป็นบ้านข้างหลังน้อยสำหรับธุรกิจปลดปล่อยเช่า หรือบ้านพักได้อย่างง่าย ด้วยองค์ประกอบที่สมควร สามารถสร้างติดๆกันได้ และก็ย้ำการประหยัดรายจ่ายสำหรับการก่อสร้างได้แจ้งชัดเข้ามาดูแบบแปลนบ้านกันบ้าง 

เน้นย้ำการออกแบบง่ายๆกระชับ จากที่หยุดรถยนต์เข้ามาในบ้านก็จะเจอหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องอาบน้ำภายใน จัดวางไว้อย่างพอดีที่สุดบ้านข้างหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านขนาดเล็ก ที่ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มในทุกตารางนิ้ว โดยมี 1 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ พื้นที่ใช้สอย 32.5 ตารางเมตร ใช้งบประมาณ 250,000 บาท ถ้าเพื่อนฝูงๆพอใจ สามารถนำไปดัดแปลงตามสไตล์ของตนเองกันได้เลยบ้านสวนสวยๆ

ที่พักขนาดเล็กโทนสีม่วง หลังคาเพิงหมาแหงน 

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก

พร้อมชายคาสำหรับหยุดรถยนต์ เหมาะกับพักอาศัยไม่เกิน 2 คนวิปลาสนข้างหลังนี้สำเร็จหน้าที่การงานก่อสร้างจากคุณ ธนวัฒน์ โชติช่วงธนกิจ วางแบบโมเดิร์น ฝาผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีม่วงแจ่มใส หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ข้างหน้ามีลานคอนกรีตพร้อมชายคาแบบง่ายๆรอบๆปากทางเข้าบ้านมีเฉียงปูพื้นกระเบื้องสีขาว จัดให้เป็นมุมพักหน้าบ้าน รลงมาเป็นลานปูนกว้าง ปกคลุมด้วยหลังคาเมทัลชีท สำหรับหยุดรถยนต์ในร่ม

 รวมทั้งยังสามารถใช้เป็นหลักที่ทำกิจกรรมในตอนวันหยุด หรือจัดงานเลี้ยงพบปะต่างๆเล็กๆได้รอบๆข้างในเป็นห้องโดดเดี่ยว สำหรับจัดเตียงและก็ห้องรับแขกในตัว ตกแต่งด้วยสีม่วง จัดตั้งตะเกียงทรงซาลาเปา เพิ่มความสว่างให้กับห้องด้วยหน้าต่างกระจกขนาดเล็กบ้านสวนสวยๆ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ราคาถูก



ในส่วนของสุขา ฝาผนังข้างในทาทับด้วยสีขาวสะอาดตา เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องลายดอกสีชมพูดสลับขาว เสริมให้ห้องอาบน้ำมองสวย น่าใช้งานบ้านข้างหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยราว 28 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องใหญ่ ห้องอาบน้ำในตัว และก็พื้นที่พักหน้าบ้าน ใช้งบประมาณสำหรับการก่อสร้าง 185,000 บาทแค่นั้น เป็นแบบบ้านที่เรียบง่าย เหมาะกับอาศัยอยู่ผู้เดียวหรือ 2 คนจ้ะบ้านสวนสวยๆ


บ้านชั้นเดี่ยวราคาย่อมเยา 1 ห้องนอน 1 สุขา 

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

ในงบประมาณ 170,000 บาท (ก่อสร้างในจังหวัดชัยภูมิ)บ้านข้างหลังนี้ก่อสร้างขึ้นที่จังหวัดชัยภูมิ ฝาผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีขาว ตัดกับเสาบ้านและก็กรอบหน้าต่างสีส้ม ปกคลุมด้วยหลังคากระเบื้องลอนทรงเพิงหมาแหงน ภายใต้หลังคาบุไม้เทียมสีแก่มองเด่นงามรอบๆข้างหน้ามีระเบียงขนาดพอดี

 กันด้วยรั้วแล้วก็ระแนงเหล็กสีดำ ปูพื้นกระเบื้อง จัดเป็นหลักที่สำหรับนั่งพักผ่อนรับลมเย็นๆนอกบ้านด้านในเป็นห้องโถงเตียนโล่ง ตกแต่งด้วยสีชมพูอ่อน ปูพื้นกระเบื้องแแกรนิตโต้สีเบจ ทำให้ห้องมองผ่องใสแล้วก็มองสว่าง สบายตามากขึ้น

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น



ภายในมีซิงค์ชะล้างปูด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้ นอกเหนือจากการที่จะมีความสวยแล้ว ยังไม่ยุ่งยากต่อการถูล้าง ชำระล้างอีกด้วยถึงจะเป็นห้องอาบน้ำขนาดเล็ก แม้กระนั้นก็มองไม่แออัด อึดอัด เพราะว่าการตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ช่วยเพิ่มมิติให้ห้องมองสว่างแล้วก็กว้างใหญ่มากเพิ่มขึ้นบ้านข้างหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนอน แปลนบ้านจัดสรร

และก็ระเบียงพักหน้าบ้าน ใช้งบประมาณสำหรับในการก่อสร้าง 170,000 บาท มีทำเลอยู่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ แม้คนไหนกันแน่พึงพอใจก่อสร้างบ้านขนาดเล็ก ก็ทดลองนำแบบบ้านข้างหลังนี้ไปเป็นไอเดียได้นะคะ