พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว มีที่ไหนบ้าง

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว มีที่ไหนบ้าง พูลวิลล่าติดทะเลภายในจังหวัดภูเก็ต งบประมาณไม่เกิน 5,000

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว มีที่ไหนบ้าง บ้านจัดสรรภูเก็ต ผู้ใดที่อยากได้การพักผ่อนหย่อนใจแบบส่วนตัวที่จังหวัดภูเก็ต พูลวิลล่าหมายถึง1 ในคำตอบที่เหมาะสมที่สุด เพราะว่านอกเหนือจากจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ต้องว่ายผสมกับคนไหนกันแล้ว ยังมีช่วงเวลาที่ดีให้ท่านซาบซึ้งกับบรรยากาศสวยตรงหน้า วันนี้ ขอเสนอแนะโรงแรมพูลวิลล่างามๆบรรยากาศเต็มสิบ ที่มาในงบประมาณไม่เกิน 5,000 บาท *ราคาจะแปรไปตามเทศกาลรวมทั้งระยะเวลาการจอง

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว มีที่ไหนบ้าง

1. Bandara Villas Phuket

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 5 ดาวสไตล์ชิโนโปรตุๆกีสผสมประสานกับบรรยากาศสมุทร ตกแต่งแบบ Asian Contemporary เน้นย้ำโทนสีขาวรวมทั้งไม้ มองสบายตา ห้องพลูวิลล่าตั้งลดหลั่นกันลงมาตามไหล่เขา phuket villa มาเรื่อยจนกระทั่งขอบหาด ทุกห้องเห็นทิวทัศน์สมุทรและก็ตะวันตกดิน

พิกัด: ซอกซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง

2. Kalima Resort & Spa Phuket

จุดหมายของชีวิตหาดทราย ติดอยู่ลิมา..อพาร์เม้นท์บนเนิน แลเห็นทิวทัศน์สมุทร และก็เดินทางจากหาดทรายป่าตองเพียงแค่ไม่กี่นาที พูลวิลล่าสุดหรูตอบปัญหาการพักผ่อนหย่อนใจรวมทั้งอิสระ village phuket สัมผัสความสงบรวมทั้งเป็นส่วนตัวได้จากภายในห้องพัก

พิกัด: ถนนหนทางพระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้

3. Wyndham Grand Phuket Kalim Bay

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นประสมประสานกับลอฟท์ คงจะความดิบที่พอดี SALE VILLA บวกกับบรรยากาศรวมทั้งทิวทัศน์สมุทรที่สวยสดงดงาม ห้องเช่าพูลวิลล่าเป็นส่วนตัว เรียบหรู ให้ท่านนอนแช่น้ำดูทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกได้ตลอดทั้งวัน

พิกัด: กลุ่ม 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้

4. Crest Resort & Pool Villa

เช็คอินกับอพาร์เม้นท์พูลวิลล่าสุดหรูเขตป่าตอง บ้านภูเก็ต เนื่องจากว่าทำเลที่ตั้งตั้งอยู่บนเนิน ทำให้ท่านได้เต็มที่กับการพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางความเงียบ เห็นทิวทัศน์เทือกเขาสีเขียวขนานกับทิวทัศน์สีฟ้าของน้ำทะเล

พิกัด: ถนนหนทางหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้

5. SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

Relax & Retreat ไปกับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรูบนหาดทรายไม้ขาว ให้ท่านเสมือนอยู่ในโลกส่วนตัวไม่มีผู้ใดมารบกวน ชิดกับหาดอันสงบเงียบ หอพักย้ำ Open Air เปิดเตียนสัมผัสไอสมุทร อ่างอาบน้ำและก็พูลวิลล่าส่วนตัว ช่วยสร้างบรรยากาศให้สมกับการพักผ่อนหย่อนใจที่แสนโรแมนติก

พิกัด: 333 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง

6. My Beach Resort

โรงแรมสมาชิกใหม่ที่ไม่ธรรมดา ผู้ครอบครองทิวทัศน์งามหลักล้าน ตอบปัญหานักเดินทางหวานใจการถ่ายโลกแล้วก็พูลวิลล่า โลเคชั่นแหลมพันวา ทำให้ mt Beach Resort มีเสน่ห์แตกต่างจากที่อื่นๆ ห้องเช่าแบบพูลวิลล่าย้ำความเป็นส่วนตัว กว้างและก็อบอุ่น เหมาะสมกับครอบครัวและก็ทุกคู่ควง

บังกะโลสมาชิกใหม่ที่ไม่ธรรมดา ผู้ครอบครองทิวทัศน์งามหลักล้าน ตอบปัญหานักเดินทางสุดที่รักการถ่ายโลกแล้วก็พูลวิลล่า โลเคชั่นแหลมพันวา ทำให้ mt Beach Resort มีเสน่ห์ไม่เหมือนกับที่อื่นๆ หอพักแบบพูลวิลล่าเน้นย้ำความเป็นส่วนตัว กว้างรวมทั้งอบอุ่น เหมาะสมกับครอบครัวรวมทั้งทุกคู่ครอง

พิกัด: ตรอกอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว มีที่ไหนบ้าง

บ้านพักจังหวัดภูเก็ตบนเกาะแสนสวย

– Foto hotel

บังกะโลสุดสวยที่เด่นด้วยโลโก้รูปน้องหมี ตั้งอยู่บนสถานที่ที่มีทิวทัศน์สวยสดงดงามรอบๆชายหาดกะตะ ตึกดีไซน์ให้เป็นทรงเหลี่ยมมีความนำสมัย ตกแต่งหอพักให้มองสะอาดน่าอยู่ด้วยโทนสีขาว-ดำ แล้วก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรสุดๆมีสระว่ายน้ำแลเห็นทิวทัศน์สมุทรได้กว้าง 180 องศา รวมทั้งพักสบายๆด้วยการแช่อ่างจากุซซี่หรือนวดบรรเทาได้อีกด้วย ส่วนหอพักนั้นแบ่งได้ 2 แบบเป็นหอพักห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงคู่แฝดดูทิวทัศน์สมุทรจากระเบียงหน้าห้องได้ และก็ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงฝาแฝดดูทิวทัศน์ป่าดงแบบชื่นบาน

– โฮเต็ลอังสนาลากูทุ่งนาจังหวัดภูเก็ต

บังกะโลงามๆตั้งอยู่ใกล้อ่าวบางเทา เปิดบริการหอพักที่ย้ำการตกแต่งแบบไทยร่วมยุค แบ่งหอพักออกเป็นหลายหมวดให้เลือก เป็นต้นว่า ห้องลากูน่า ห้องเช่าสบายๆตั้งอยู่ด้านในตึกหลัก, ห้อง Laguna เตียงฝาแฝด, ห้องลากูน่าแกรนด์, ห้องลากูน่า พร้อมเฉียงส่วนตัวขอบสระว่ายน้ำ, ห้องลากูน่าพรีเมียร์ สำหรับครอบครัวรองรับเด็ก 2 คน, ห้องสวีทใต้หลังคาแบบหนึ่งห้องนอน, ห้องอังสนาสวีท พร้อมด้วยครัวขนาดเล็ก ห้องนอน 2 ห้อง, ห้องสวีทลอฟต์แบบสองห้องนอน แล้วก็ห้อง Angsana Pool Residence พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ฯลฯ

– Mandarava Resort and Spa

วิลล่าสวยๆที่ตอบปัญหาการพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ใกล้หาดทรายกะรน ตัวหอพักวางแบบให้มีความกว้าง, สะอาด แล้วก็เรียบง่าย เพื่อความสบายแก่ผู้เข้าพักได้อย่างมาก ทั้งยังห้องดีลักซ์ มีอีกทั้งแบบเตียงใหญ่รวมทั้งเตียงฝาแฝด พร้อมทั้งทิวทัศน์สวนข้างหน้าบังกะโล, ห้องสุพีเรียร์แบบเตียงใหญ่แล้วก็เตียงฝาแฝดมีระเบียงส่วนตัวหน้าหอพัก รวมทั้งห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ตั้งอยู่ข้างบนสุดของห้อง และก็ระเบียงหน้าห้องเช่า

– Movenpick Resort Bangtao Beach Phuket

อพาร์เม้นท์งามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความโรแมนติกขอบชายทะเลป่าตอง เปิดบริการห้องเช่าแบบวิลล่าสุดหรู ตกแต่งด้านนอกในสไตล์บ้านทรงไทยบวกกับความโมเดิร์นเข้ากันได้อย่างพอดี ข้างในห้องมีระเบียงพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เปิดบริการหอพักให้เลือกนานาประการแบบตามสิ่งที่ต้องการ

– SALA Phuket

โรงแรมสุดเก๋ที่ตั้งอยู่ชายหาดไม้ขาวอันสงบเงียบ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกชายหาด เปิดบริการห้องเช่าสไตล์วิลล่างามๆและลานอาบแดดบริการสปา, ห้องอบไอน้ำ แล้วก็ห้องบริหารร่างกายสำหรับคู่รักสุขภาพ รวมถึงเปิดบริการห้องอาหารบนดาดฟ้า พร้อมไปกับการดูทิวทัศน์มุมกว้างของริมหาด ส่วนตัวบ้านพักแบ่งได้เป็นหลากชนิดให้เลือกตามความอยาก เป็นต้นว่า ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงฝาแฝด พร้อมระเบียงส่วนตัว, การ์เด้นวิลล่าพร้อมสระ, ศาลาวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว, วิลล่า 1 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมโต๊ะทำงาน แล้วก็ห้องรับแขก, ห้องสวีทวิลล่ามองเพล็กซ์ขอบสระว่ายน้ำแบบหนึ่งห้องนอน รวมทั้งห้องพูลวิลล่าสวีทสองห้องนอน นอกจากนั้นยังมีเฉียงนวดรอบๆหน้าหาดทราย 3 ที่, ห้องบริหารร่างกาย รวมทั้งห้องอาหารบนดาดฟ้าอีกด้วย

– Dewa Phuket Resort

อพาร์เม้นท์งามๆตั้งอยู่ขอบหาดทรายในยาง สำหรับคู่ควงที่อยากเดินทางมาท่องเที่ยวผักผ่อนฮันนีมูน อีกทั้ง ห้องพูลวิลล่า, ห้องสวีท รวมทั้ง ห้องสวีทจูเนียร์ ครบถ้วนด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก พร้อมพักกับสระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้ง และก็ระเบียงหน้าห้องสำหรับนั่งดูทิวทัศน์ผ่านสระว่ายน้ำได้ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เลือก อาทิเช่น ห้องเรียนทำกับข้าว, ห้องนวดบรรเทา, ห้องบริหารร่างกาย และก็ห้องหนังสือ สำหรับคนที่อยากได้พักแบบเป็นส่วนตัว เพื่อดำรงชีวิตพักอย่างเต็มเปี่ยม

– Trisara

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ล้ำยุคสไตล์วิลล่า ดีไซน์ห้องให้มีความกว้างแบ่งแยกพื้นที่ห้องต่างๆออกเป็นสัดส่วน มีหลายชนิดให้เลือกอีกทั้ง หอพักทิวทัศน์สมุทร พร้อมสระว่ายน้ำ มีระเบียงไม้สักส่วนตัวสำหรับนอนอาบแดด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 4 เมตร, ห้องสวีทพร้อมระเบียง พื้นที่นั่งพักผ่อน, วิลล่าพร้อมสระรวมทั้งทิวทัศน์สมุทร ห้องพูลวิลล่า พร้อมทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนรามา, วิลล่าบนชั้นสองของโรงแรมแบบ 2 ห้องนอน, วิลล่า Trisara Signature 2-3 ห้องนอน, Ocean View Residence 3 ห้องนอน, Ocean Front Residence 3, 5 และก็ 6 ห้องนอน แล้วก็ยังสามารถบรรเทากับศูนย์บริหารร่างกาย, ห้องอาหารที่โล่งแจ้ง, กิจกรรมมุดน้ำตื้น-ลึก และก็วินเซิร์ฟได้