วิลล่า มา ร็ อก ปราณบุรี

วิลล่า มา ร็ อก ปราณบุรี

วิลล่า มา ร็ อก ปราณบุรี ที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ ที่พักตั้งอยู่ในย่านปราณบุรีของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

เวลาเช็คอินและเช็คเอาต์ของที่พักคือกี่โมง – วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

ผู้เข้าพักเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 02:00 PM เช็คเอาต์ได้ไม่เกิน 12:00 PM ท่านสามารถขอเช็คอินก่อนเวลา หรือ เช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนดขณะดำเนินการจอง อย่างไรก็ตาม การให้บริการจะขึ้นกับความพร้อมของที่พัก ผู้เข้าพักที่ต้องการเช็คอินหรือเช็คเอาต์นอกช่วงเวลาที่กำหนดอาจต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าของที่พักให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เดินทางไปที่พักอย่างไร – วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

สำหรับผู้ที่ต้องการขับรถไปยัง วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในบริเวณที่พัก ที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี ที่พักนี้มีบริการนำรถไปจอดให้ (Valet Parking) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุด ให้แก่ผู้เข้าพัก หากท่านต้องการท่องเที่ยวเดินทางในหัวหิน/ชะอำด้วยรถยนต์ส่วนตัว รีสอร์ตนี้สามารถจัดหาบริการรถเช่าให้ท่านได้

ที่พักมีบริการอาหารเช้าหรือไม่ – วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี มีอาหารเช้ารสเลิศ (อาหารบุฟเฟต์) ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีบริการอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1060 THB หากบริการอาหารเช้าไม่รวมอยู่ในราคาห้องพัก ท่านประหยัดค่าอาหารเช้าได้โดยการจองห้องพักพร้อมอาหารเช้ากับอโกด้า ซึ่งส่วนใหญ่ราคาจะถูกกว่าราคาอาหารเช้าที่แจ้งรับบริการ ณ รีสอร์ต ที่พักภูเก็ตราคาหลักร้อย

ท่องเที่ยวในหัวหิน/ชะอำได้เต็มที่เมื่อเข้าพักที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรีวิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี เป็นที่พักที่สะดวกต่อการออกไปเลือกซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือของที่ระลึก เพราะตั้งอยู่ห่างจาก ซิเคด้า มาร์เก็ต ออกไปเพียง 19.8 กิโลเมตร เท่านั้น

วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากที่ช่วยให้ความเพลิดเพลิน แก่ผู้เข้าพัก บริการอินเทอร์เน็ตฟรีภายในรีสอร์ต นี้จะช่วยให้ผู้เข้าพักไม่พลาดการติดต่อสื่อสาร และ ข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ รีสอร์ตให้บริการเช่ารถ เพื่อให้การเที่ยวชมหัวหิน/ชะอำของผู้เข้าพักสะดวกยิ่งขึ้น

ผู้เข้าพักจอดรถฟรีได้ในรีสอร์ตนี้บริการแผนกต้อนรับของที่พักพร้อมให้บริการต่างๆ ซึ่งรวมถึง บริการคอนเซียร์จ และ บริการตู้นิรภัย ซื้อตั๋วสำหรับความบันเทิงต่างๆ ได้ง่ายๆ ด้วยบริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว จากรีสอร์ตนี้ รีสอร์ต มีเตาผิงที่ช่วยให้ความอบอุ่นในคืนที่อากาศหนาวเย็น ฟู้ด วิลล่า ราชพฤกษ์

บริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ของรีสอร์ตนี้จะช่วยให้ชุดเดินทางที่สะอาดและพร้อมใช้งานทุกเมื่อ ทั้งสำหรับการเข้าพักระยะยาวและระยะสั้นถ้าทริปนี้ไม่อยากออกไปไหน มาใช้เวลาในห้องพักให้คุ้มค่า พร้อมรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน ได้เลย

รีสอร์ตนี้เป็นเขตปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิงห้องพักที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก ห้องพักที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี มีเครื่องปรับอากาศ เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพัก วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี มีห้องหลากหลายรูปแบบให้เลือก

โดยห้องพักมีบริการนับแต่ ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน และ ระเบียงหรือชานห้อง บริการภายในห้องพักบางห้อง เช่น เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์ มีให้บริการเพื่อความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักรีสอร์ตแห่งนี้ยังมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวด

ให้บริการในห้องพักบางห้องแก่ผู้เข้าพักด้วยเช่นกัน ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ในบางห้องพักจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

เข้าพักที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี ตื่นเช้ามาไม่ต้องคิดเยอะเพราะที่พักมีบริการอาหารเช้า อะไรจะดีไปกว่ากาแฟดีๆ สักแก้ว เริ่มต้นวันหยุดที่รีสอร์ตนี้กับกาแฟคุณภาพ ที่ช่วยเพิ่มความสดใสยามเช้า รีสอร์ตนี้มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย รับรองว่าอร่อยและสะดวกสุดๆ เข้าที่พักหลังเที่ยวเสร็จแล้ว อย่าลืมแวะบาร์เพื่อความสนุกสนานยามค่ำคืนด้วยอีกอย่าง
สำหรับผู้ที่จริงจังเรื่องการกิน ที่พักมีครัวส่วนกลางให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการพักผ่อนหย่อนใจและความผ่อนคลายของผู้เข้าพัก อย่าลืมออกไปชมบรรยากาศริมชายหาดระหว่างเข้าพักในรีสอร์ต ขอบอกว่าเดินทางไปง่ายสุดๆ อยู่ติดที่พักเลย ปิดท้ายวันด้วยบริการสุดผ่อนคลายต่างๆ

ซึ่งรวมถึง บริการนวด, ซาวน่า, อ่างแช่น้ำร้อน และ สปา รีสอร์ตนี้มีสระว่ายน้ำให้บริการ อยากเล่นน้ำเมื่อไรก็ได้เลย
รีสอร์ตมีห้องฟิตเนสให้บริการ ใครอยากออกกำลังกายเพื่อเติมความสดชื่น หรือเบิร์นแคลก็ได้เลย สนุกกันทั้งครอบครัวด้วยการเล่นกิจกรรมทางน้ำ เช่น การดำน้ำ สนุกกับกีฬาทางน้ำอย่างสวนน้ำ ได้สะดวกสุดๆ

ที่ วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี พักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้ด้วยบริการของที่พัก เช่น ห้องสมุด
ซื้อของฝากให้ตัวเองรวมถึงเพื่อนและครอบครัวแบบไม่ต้องเดินทางไปไหนที่ร้านขายของที่ระลึกของที่พัก

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

บริการด้านอาหารของรีสอร์ตแห่งนี้ ได้รับคะแนนรีวิวจากผู้เข้าพักสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 98%
ที่พักแห่งนี้ได้คะแนนความสะดวกสบายสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 99%
ผู้ที่เคยเข้าพักที่นี่ชื่นชอบบริการของพนักงาน โดยให้คะแนนสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 97%