แนะนำการ แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์

แนะนำการ แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์ รีวิวครัวไทยสไตล์ลอฟท์ๆดิบหรูฟังก์ชันครบ

แนะนำการ แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์ บ้านจัดสรรภูเก็ต ไอเดียบุคฉบับบนี้จะเกิดเรื่องราวของโปรเจคดีไซน์ตกแต่งครัวของบ้านไทย ให้เป็นห้องครัวสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ที่มีความดิบหรู รวมทั้ง เรียบง่าย ภายใตพื้นที่ครัวขนาดกระชับ 8.5 ตารางเมตร โดยมีการจัดวางฟังก์ชันการใช้แรงงาน เช่น เคาน์เตอร์ห้องครัว ซิงค์อ่างล้างมือ ตู้ รวมทั้ง ชั้นที่มีไว้วางสิ่งของแบบห้อยติดฝาผนัง รวมทั้ง บาร์นั่งกินอาหารพับเก็บได้ ส่วนการตกแต่งนั้น ย้ำความดิบโก้ของอุปกรณ์

สำหรับม่าม้าบ้านตัวจริง ไม่มีมุมไหนที่อยู่แล้วสุขใจได้เท่าครัว phuket villa การได้คิดเมนูอาหาร ลงมือจัดเตรียมวัตถุดิบ แล้วลงมือแต่งรสเป็นเสน่ห์ที่หาไม่ได้ในห้องอื่นๆยิ่งกลิ่นของกินเชื้อเชิญทาน เค้าหน้าของกินเชิญหิว ครัวยิ่งเป็นหวานใจ สำหรับบางครอบครัวห้องนี้ แปลงเป็นศูนย์กลางของบ้านเลยก็ว่าได้ ห้องครัวในบ้านตอนนี้ก็มีหน้าตาต่างไปจากอดีตกาลสุดแท้แต่สไตล์บ้าน รูปแบบการนำไปใช้งาน แล้วก็ ความชื่นชอบ

อย่างเช่น คอนกรีตปูนขัดมัน อุปกรณ์ไม้ของเครื่องเรือน แล้วก็ village phuket ท็อปเคาน์เตอร์หินแกรนิตสีดำ ในรูปภาพรวมถือว่าเป็น สามารถแปลงโฉมพื้นที่ห้องครัวให้มองน่าดึงดูด รวมทั้ง มองหรูนำสมัยมากยิ่งขึ้น ภายใต้การตกตแต่งที่เรียบง่าย น้อยชิ้นนี้เป็น ผลงานการออกแบบก่อสร้างของคณะทำงานช่างซ่อมหลังคา P-Lona จากจังหวัดสระบุรี ที่กระโดดมารับงานวางแบบครัวในคราวนี้ มั่นใจว่าคุณนักอ่านอาจต้องการมองเห็นกันแล้ว ว่าจะออกมาลอฟท์น่าใช้งานแค่ไหน ไปดูกันเลย

แนะนำการ แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์

เริ่มที่แบบจำลองสามมิติของครัวห้องนี้

จากแบบจำลองสามมิตินี้ คุณจะมองเห็นได้ถึงบรรยากาศโดยภาพรวมของครัว ก่อนจะทำก่อสร้างจริง เว้นแต่บรรยากาศแล้ว ยังสามารถรู้เรื่องลักษณะการจัดวางฟังก์ชัน รวมทั้ง การเลือกใช้อุปกรณ์ได้แบบออกจะครบถ้วนบริบูรณ์ การใช้แรงงานหลักโดยมากของห้องครัวนี้ จะจัดแบ่งให้ใช้งานที่เคาน์เตอร์แนวยาวใกล้ฝาผนัง SALE VILLA ซึ่งเป็นทั้งยังส่วนที่เข้าครัว รวมทั้ง ส่วนชะล้างอ่างซิงค์ ในช่วงเวลาที่ อีกด้านหนึ่งจะเป็นโต๊ะบาร์ติดฝาผนังซึ่งใช้งานนั่งกิน หรือ ใช้เตรียมการของกินได้แบบง่ายๆ

ส่วนของชั้นวางแล้วก็ตู้สำหรับเก็บของจะใช้เครื่องเรือนแบบติดฝาผนังเป็นหลัก รวมทั้งรอบๆใต้เคาน์เตอร์ก็วางแบบ ให้สามารถเก็บของได้ ถือว่าเป็นการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มที่สุด ยิ่งกว่านั้น ครัวนี้ยังสามารถเชื่อมต่อพื้นที่ไปยังข้างหลังบ้านได้ เพื่อกำเนิดความสบายสำหรับในการใช้งาน และก็ เพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี

บรรยากาศของพื้นที่จริงคราวหลังก่อสร้างเสร็จ

ภาพที่มองเห็นนี้หมายถึงบรรยากาศของครัวตอนหลังทำก่อสร้าง รวมทั้ง เก็บรายเอียดสำเร็จแล้ว เมื่อเทียบกับภาพของแบบจำลอง 3D ก็จะมีความเห็นว่าบรรยากาศดูสว่างกว่ามากมาย ดังนี้เพราะว่า การออกแบบให้มีช่องเปิด และก็ การเลือกใช้สิ่งของกระจกฝ้า ที่สามารถให้แสงสว่างผ่าน แล้วก็ ให้กรองมุมมองได้

ส่วนของฟังก์ชันการใช้แรงงาน ก็นับว่า มีความครบถ้วนสมบูรณ์ตรงตามแบบ ดังนี้ส่วนของของใช้พวกเตา รวมทั้ง เครื่องดูดควันเป็นเป็นลู่ทางภายหลังที่เจ้าของบ้าน สามารถจัดแจงต่อด้วยตัวเองได้ไม่ยากเพราะว่ามีการดีไซน์พื้นที่ เพื่อรองรับการใช้แรงงานไว้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

อุปกรณ์หลักที่ใช้ในส่วนของฝาผนังก็จะเป็นคอนกรีตสีธรรมชาติ ขัดมัน ซึ่งเข้ากันได้กับสิ่งของไม้จริงสีธรรมชาติ ที่เอามาใช้กับเครื่องเรือน ประตู รวมทั้ง ชั้นสำหรับเพื่อวางของติดฝาผนัง ส่วนของท็อปเคาน์เตอร์ใช้เป็นหินแกรนิตสีดำเงา แล้วก็ พื้นใช้เป็นกระเบื้องปูนซีเมนต์ลายไม้

ชั้นที่เอาไว้สำหรับเพื่อวางสิ่งของติดฝาผนังไม้จริง

รูปแบบของชั้นที่เอาไว้สำหรับวางสิ่งของยึดติดกับฝาผนังนี้ บ้านภูเก็ต มีการดีไซน์สั่งทำเพื่อความชี้เฉพาะกับพื้นที่ โดยสามารถทำเป็นง่าย เพราะใช้อุปกรณ์ที่หาได้ง่าย และก็ มีการจัดตั้งที่ไม่สลับซับซ้อน โดยการทำการสอดยึดแผ่นไม้ ที่จะเป็นที่วางกับโครงซึ่งใช้เป็นเหล็กข้ออ้อยเชื่อมกัน ความสูงของชั้นวาง และก็ ระยะขนาดสามารถระบุเอง ได้ตามขนาดที่เหมาะสมกับระยะ ของฝาผนังห้องครัว

ตู้แบบห้อยติดฝาผนังทำมาจากไม้จริง

เครื่องเรือนอีกชิ้นที่ใช้สำหรับเก็บสิ่งของเป็นตู้แบบห้อยติดฝาผนัง ซึ่งทำมาจากไม้จริงให้สัมผัสอุปกรณ์ที่กลมกลืนไปกับบรรยากาศดิบหรูของห้องครัว รวมทั้งมีการใช้กระจกกับบานเปิดเพื่อสามารถแลเห็นของที่เก็บไว้ในเพื่อความสบายสำหรับการใช้งาน โดยตู้ใบนี้จัดตั้งอยู่เหนือรอบๆเคาน์เตอร์ห้องครัวซึ่งเป็นจุดที่จะมีการใช้งานเยอะที่สุด

บาร์โต๊ะพับติดฝาผนัง

ส่วนของบาร์นั่งกินนี้เป็นโต๊ะพับติดฝาผนังซึ่งสามาารถยนต์พับเก็บลงมาให้ราบกับฝาผนังได้ในยามที่ไม่ใช้งาน โดยการทำจากไม้จริงเพื่อได้เรื่องแข็งแรงทนทานรวมทั้งผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ จัดตั้งรอบๆฝาผนังด้านตรงกันข้ามกับเคาน์เตอร์ห้องครัว สามารถนำเอาเก้าอี้มาจัดวางเพื่อใช้งานเป็นที่นั่งทานอาหารอย่างง่ายๆหรือเป็นที่สำหรับเตรียมการเข้าครัว

ส่วนของฝ้าเพดานก็มีการตกแต่งอย่างยอดเยี่ยม

ฝ้าเพดานของครัวเป็นส่วนที่น้อยคนจะให้ความเอาใจใส่ แต่ว่าไม่ใช่กับครัวห้องนี้ซึ่งมีการตกแต่งส่วนของฝ้าด้วยการใช้ไม้มาจัดเว้นระยะห่างกันตลอดทั้งแนวฝ้า เส้น และก็ สิ่งของไม้สีธรรมชาติ ที่ตัดกับผืนฝ้าเพดานสีขาวนี้ มีส่วนช่วยให้กำเนิดความน่าดึงดูดใจ แล้วก็ ทำให้ห้องครัวดูมีมิติ ไม่ดูก่อนบเรียบ รวมทั้ง น่าระอา ทั้งได้โคมสไตล์ลอฟท์มาห้อยเพิ่มเติมอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้มองเท่มากขึ้นไปอีก

ประตูข้างหลังห้องครัวงามเริ่ดตัดกับฝาผนังปูนขัดมัน

พื้นที่ข้างหลังเป็นส่วนชะล้างซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องครัว มีการเลือกใช้ประตูวงกบไม้สีธรรมชาติตัดกับฝาผนังปูนขัดมัน ตัวบานประตูซึ่งใช้ลูกฟักเป็นกระจกฝ้า จุดเด่นเป็นทำให้พื้นที่ด้านในห้องครัวโดนแสงสว่างธรรมชาติในช่วงเวลากลางวัน และก็ ยังสามารถกรองสายตาจากด้านนอกได้อีกด้วย

พวกเรามั่นใจว่าหากคุณรู้สึกชื่นชอบห้องครัวไทยสไตล์ลอฟท์ดิบโก้เก๋อย่างงี้ คุณจำต้องต้องการตามไปดูไอเดีย เกี่ยวกับโปรเจคบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์งามๆอีกอย่างแน่แท้ ถ้างั้นก็อย่าคอยช้า คลิกตามลิงค์ข้างล่างนี้เลย!

แนะนำการ แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์

4 ครัวสไตล์ลอฟท์ ห้องครัวปกติหลบไปก่อน

ครัวปกติหลบไปก่อน วันนี้ครัวสไตล์ลอฟท์มาแล้ว สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียวางแบบครัวให้ลอฟท์ จำต้องไม่พลาดไอเดียที่พวกเราเอามาฝากจ้ะ

ความสำราญของคู่รักการปรุงอาหาร มันก็คือ ครัวที่เพอร์เฟ็ค ยิ่งมีฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน วัสดุอุปกรณ์ทุกสิ่งครบ ยิ่งชักชวนต้องการให้เข้าไปอยู่นานๆบางบุคคลอยู่ได้เป็นวันเลยก็มี เหมือนกับ 4 ครัวต่อแต่นี้ไป การันตีว่าจะช่วยสร้างแรงดลใจ สำหรับการยืนขึ้นมาตกแต่งครัวให้ท่านได้อย่างแน่แท้ มาเพิ่มเติมความสนุกสนานร่าเริงให้ครัว ด้วยแบบอย่าง การตกแต่งครัวใหม่ ถ้าเกิดถูกใจปูนเปลือยในสไตล์ลอฟท์ ตามมาทางนี้เลยจ๊า

ลอฟท์ในมุมครัวขนาดเล็ก เมื่อมีข้อกำหนดของในเรื่องพื้นที่ใช้สอย และก็ จะต้องเชื่อมต่อการใช้แรงงานกับห้องอื่นๆลักษณะของครัวที่ยอดเยี่ยม เป็นครัวด้านเดียว ก่อเคาน์เตอร์ปูนเปลือย เพื่อมองล้ำสมัยเป็นแถวยาวติดฝาผนัง ประกอบไปด้วยซิงค์ล้างถ้วยชามรวมทั้งเตาแก๊ส จับคู่กับหน้าบานและก็ตู้ห้อย โดยเลือกใช้สิ่งของไม้ เพิ่มพร็อพ รวมทั้ง พื้นที่จัดเก็บวัสดุอุปกรณ์อย่างราวห้อยเหล็กเข้าไป เพื่อจับเครื่องใช้งานได้สบาย เพียงเท่านี้ครัวสไตล์ลอฟท์เรียบก็มองโก้ได้เช่นเดียวกัน

โมเดิร์นลอฟท์ โทนสีเบสิกอย่างสีขาว ยังคงเป็นดารานำชายหลักให้กับครัวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์นี้ โดยเน้นย้ำการตกแต่งที่ขาวโปร่ง โล่งเตียน สบาย มีช่องหน้าต่างเปิดกว้าง ครัวมีขนาดใหญ่ ดีไซน์ให้เป็นทรงตัวยู เหมาะสมกับแบบบ้านที่ มีพื้นที่กว้างใหญ่ เพิ่มกลิ่นให้มีลุคหรูๆด้วยปูนเปลือยลอฟท์สำหรับเคาน์เตอร์ห้องครัว ประดับโดยการใช้กระถางที่เอาไว้ปลูกดอกไม้หน่อยเดียว ช่วยตัดทอนความแข็งแรงของท็อปเคาน์เตอร์ได้ดิบได้ดี

ลอฟท์โก้ๆจับคู่กับโทนสีดำ อีกหนึ่งครัวไม่นิสำหรับแบบบ้านพื้นที่แคบ เลือกออกแบบครัวเป็นทรงตัวยู อย่างกระชับ ถือว่าเป็นการใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้ม มีบานหน้าต่างสามารถเปิดรับแสงสว่าง รวมทั้ง ลมทำให้รอบๆนี้ อากาศถ่ายระบายได้สะดวก ใช้กระเบื้องติดฝาผนังแนวถึก ทน สีดำ ลวดลายเอาอย่างสังกะสี ส่วนท็อปเคาน์เตอร์เลือกใช้หินแกรนิตสีดำ กับฝาผนังปูนเปลือยของครัวสไตล์ลอฟท์ได้อย่างดีเยี่ยม

ลอฟท์เรียบประสานความเป็นอิสระย นอกเหนือจากปูนเปลือยแล้วพวกเรายังสามารถนำเอกลักษณ์ต่างๆของความเป็นลอฟท์เข้ามาผสมให้กับครัวของพวกเราได้ เหมือนกับไอเดียนี้เอามาโคมลอฟท์มาจับคู่กับความเป็นเอกราชย ไม่ว่าจะลักษณะของเคาน์เตอร์ห้องครัว ตู้ห้อย สร้างอารมณ์ของสไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลได้อย่างง่ายๆ