ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต

ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต ของที่ระลึก ติดมือกลับไปด้วย

ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต มาถึงจังหวัดภูเก็ตทั้งที Villas Phuket หากไม่มี ของที่ระลึก ติดมือกลับไปด้วย น่าจะเรียกว่า มาไม่ถึงจังหวัดภูเก็ต! วันนี้ทางเรา จะขอพาไป ให้ถึงแหล่งสำคัญ ไม่แพ้การท่องเที่ยว ในสถานที่ต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งก็คือ ร้านค้าขายของกิน ประจำถิ่นจังหวัดภูเก็ต ที่ถูกเอามา เป็นของฝาก ขึ้นชื่อลือนาม ก่อนซื้อตั๋วกลับ บ้าน ไปจัดก่อนเลยยย

ร้านของฝากชื่อดังภูเก็ต ต้องหิ้วจากภูเก็ตกลับบ้าน

ร้านอาหารชื่อดังของคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยว phuket village Villas Phuket

ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต
  • ร้านไชโยซีฟู้ด

มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตทั้งที จะพลาดลิ้มชิมรสชาติ อาหารทะเลใหม่ๆ ได้อย่างไร! ท่านไหนที่ยังไม่เคยทราบ จะไปร้านค้าไหนดี วันนี้พวกเรา มีร้านค้าที่แนะให้รู้จักกัน ร้านค้าไชโยซีฟู้ด เพียงแค่ชื่อร้านค้า ก็ทราบแล้วว่า จะต้องสะดุดตา SALE VILLA 

ด้วยวัตถุดิบจากทะเลแน่ๆ และก็ใครกันแน่ ที่อยากได้ ความมากมายหลากหลาย ของรสชาติอาหาร ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล ของกินใต้ หรือของกินพื้นบ้านที่หากินยาก ตรงนี้มีให้ได้ฟินๆกัน อย่างแน่นอน แถมร้านค้า ยังมีบรรยากาศดีสุดๆ อีกด้วย

  • ร้านอาหารกินดี

ร้านอาหารกินดี เป็นห้องอาหารพื้นบ้าน จังหวัดภูเก็ต ที่ผสมผสาน กับความเป็นตัวตน ของทางร้านลงไป แล้วกระตุ้นส่งผลดี ให้มีการเกิดรายการอาหารใหม่ๆ ที่เป็นซิกข์เจอร์ เพื่อลูกค้าได้ทดลอง รับประทานอะไรใหม่ๆ phuket property

ซึ่งวัตถุดิบ ที่ใช้ จะรับมาจากชาวเลพื้นเมือง ต้องมีความสดใหม่ อยู่เสมอ โดยจะเอามาประกอบอาหาร ให้ได้รสชาติ ออกมายอดเยี่ยม ก่อนถึงมือลูกค้า รายการอาหาร เสนอแนะจำเป็นต้องลิ้มลอง ต้มส้มปลากระบอกใส่ลูกมุด, เบือทอดกินดี, ปูนิ่มผัดพริกเกลือ และอื่น ๆ อีกมากมายหลายเมนู

  • ร้านไม้หมอนฟอเรสต์ภูเก็ต

พอนึกถึงเมนูอาหารทะเลในจังหวัดภูเก็ต หรืออาหารพื้นเมืองภูเก็ตทีไร ชื่อของร้าน “ไม้หมอนฟอเรสต์” ภูเก็ต (Maimorn Forest) จะต้องขึ้นมาอยู่ใจ ตลอดเลย ตกแต่งบ้าน ร้านนี้เปิดนานกว่า 21 ปีแล้ว

เมนูอาหารของทางร้าน จะโดดเด่นมาก เรื่องรสชาติที่คงเดิม และวัตถุดิบ ที่ใช้เฉพาะของดี มีคุณภาพเท่านั้น มากี่ครั้ง ก็ประทับใจ ไม่รู้ลืมตลอด แถมยังตอนนี้ ทางร้านได้ตกแต่งร้านใหม่ มีที่นั่งที่สบาย phuket village มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ

ให้เลือกมากมาย ส่วนเรื่องการบริการนั้น ก็สุดยอดเหมือนเดิม เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้ เปิดแผนที่เดลิเวอรี ค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท ภายในระยะทาง ที่กำหนดสั่งเท่านั้น phuket property

ร้านของฝากขึ้นชื่อภูเก็ต

ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต
  • ร้านคุณแม่จู้ ร้านของฝากคุณแม่จู้ สาขานี้ เป็นสาขาดั้งเดิมเลย (สาขาสะปำ) ชื่อดังขายน้ำพริกกุ้งเสียบ ไตปลาแห้ง คั่วกลิ้ง อาหารทะเลสดแปรรูป เต้าส้อ ทุกๆครั้งที่มาภูเก็ต ก่อนกลับจะต้องแวะซื้อ น้ำพริกกุ้งเสียบ แบบตำสด และแบบอบแห้ง เอาไปฝากเพื่อน ๆ ตลอดทุกครั้ง ที่มาภูเก็ต รสชาติดีมากๆ กลมกล่อมอร่อยมาก
  • ร้านเต้าซ้อแม่บุญธรรม สามกอง ร้านเต้าส้อแม่บุญธรรม เป็นร้านที่ขายเต้าส้อ ร้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในซอยเล็ก ๆ หน้าร้าน จะมีป้าย สีแดงชื่อร้านแม่บุญธรรม เด่นชัดเจน ร้านขายเต้าส้อ และขนมพื้นเมืองอื่น ๆ ของจังหวัดภูเก็ต สามารถเลือกสรร หาของฝากได้จากร้านนี้ ได้หลายอย่างเลย เต้าส้อไส้ถั่วผัดกับพริกไทย ไส้นุ่มมากๆ และไม่แห้ง รสชาติดี เข้มข้น หอมถั่ว หอมพริกไทย มีความเผ็ดพริกไทยเบา ๆ พอให้ไม่รู้สึกเลี่ยน ส่วนแป้งของเค้า ด้านนอกที่ห่อไส้ไว้นั้น อบมาได้กรอบ และบางดี มีชิ้นของไข่เค็มเล็ก ๆ วางอยู่ด้านล่างแป้ง เป็นอะไรที่ลงตัว และอร่อยมาก phuket village
  • ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร มาเที่ยวภูเก็ตแล้ว ถ้าอยากจะซื้อของฝาก กลับไปให้คนที่บ้านด้วย เดินทางผ่านไป สนามบิน เจอร้านหมี่สะปำของ คุณยายเจียร ชื่อดังของภูเก็ต ถ้าเห็นมีโซนเปิดใหม่ จะเป็นของฝากของพื้นเมืองภูเก็ต แต่ล่ะอย่างนั้น น่าซื้อไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกกุ้งเสียบ แกงไตปลาแห้ง เม็ดกาหยี ขนมบี้ผ่าง และขนมเต้าส้อ ขนมพื้นเมือง ของชาวภูเก็ต รูปแบบการ ผลิตภัณฑ์ยังสวยมาก อีกด้วย ราคาก็กลาง ๆ แบบของฝากทั่วไป ไม่แพงจนเกินไป
  • ร้านอาก๊อง เป็นร้านค้าของหวานท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต มีมากมาย ทั้งยังคาวหวาน อาทิเช่น เต้าส้อ ลูกกวาด ท็อปฟี้ แบบโบราณ มีของหวานพังเปี๊ยะ ของหวานก้อนกลมๆ แป้งสีขาว กรอบๆ ไม่มีไส้ แม้กระนั้น เมื่อทานแล้ว เหนียวนุ่ม รสหวาน ราคาถูก ก่อนกลับ ก็อย่าลืมแวะ มาอุดหนุน ซื้อไปฝากเพื่อนพ้อง ญาติมิตร เพื่อนๆกัน มาที่เดียว ได้ขนมของฝาก หลายประเภท SALE VILLA ติดมือก่อนกลับบ้านแน่นอน

ยังไม่หมดนะ ร้านของฝากชื่อดังภูเก็ต ต้องหิ้วจากภูเก็ตกลับบ้าน ยังมีอีกมาก

ร้านของฝาก ดัง ภูเก็ต
  • แม่กุ่ยร้านขายของฝาก แม่กุ่ย ร้านค้าของกำนัลของฝาก ที่ขึ้นชื่อลือนาม เรื่องของกำนัลท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต อย่างน้ำพริกกุ้งเสียบ ของหวานเต้าส้อ ที่ทำสดๆกันทุกๆวัน รวมทั้งของหวานท้องถิ่น อีกหลายชนิดเลย ราคาไม่แพงอีกด้วย อยากได้ของที่ระลึกของฝากแบบพื้นบ้าน จังหวัดภูเก็ตแท้ๆ จะต้องมาร้านแม่กุ่ยเลย ร้านค้าเล็กๆ อยู่ในซอกซอย ข้างโรงเรียนเทศบาล บ้านบางเหนียว
  • ร้านอาตั๊กแก ร้านอาตั๊กแก ร้านขายขนมของฝาก ของที่ระลึก ที่รวมของฝากภูเก็ต ไว้มากมาย ทั้งขนมพื้นเมืองภูเก็ต แบบเก่าแก่ และขนมของฝาก แบบยอดฮิต ที่มีหลากหลาย มากมาย ให้เลือก เช่น เต้าส้อ พังเปี๊ยะ ขนมพริก ขนมปั้นสิบ ท็อฟฟี่ถั่ว ขนมปลา ขนมหน้าแตก รวมไปถึง น้ำพริกกุ้งเสียบ สังขยาภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย มีแต่ของอร่อย ชื่อดังทั้งนั้นเลย phuket property
  • ร้านปิยวรรณภูเก็ต ร้านของฝากของกำนัล ของจังหวัดภูเก็ต ก็คือ ของหวานเต้าส้อ หรือ ของหวานขนมเปี๊ยะ ลูกเล็กๆนั่นเอง  ร้านบ้านปิยวรรณ ตั้งอยู่ในตรอกนิมิต1 ข้างห้องอาหารเซียงเซียน ร้านค้าสีชมพู อยู่กลางซอย เต้าส้อที่นี่อร่อย ถูกใจ ที่ไส้เยอะมาก  ถึงแม้ ราคาจะกล่องละ 50 – 60 บาท ก็คุ้มกับความอร่อย นำไปฝาก คนเมืองกรุง คาดว่า จะต้องติดใจทุกคนแน่

เป็นยังไงกันบ้างแต่ละร้านที่ทางเรานำมาแนะนำ phuket village ในวันนี้เด็ดจริง ๆ เป็นของฝากพื้นเมืองภูเก็ต ที่น่าทานไปหมดเลย น่าที่จะนำกลับไปฝากคนที่ บ้าน มากๆ มาภูเก็ตครั้งหน้า อย่าลืมแวะร้านขายของฝากกันนะ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป เทคนิคขายบ้านมือ 2 ภูเก็ต

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village