ที่พัก หรู ภูเก็ตสวยๆ

ที่พัก หรู ภูเก็ตสวยๆ วิวทะเลสวยๆ

ที่พัก หรู ภูเก็ตสวยๆ วิวทะเลสวยๆ ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สไตล์คนรวย พาส่องที่พักหรู บ้าน พักหรู จังหวัดภูเก็ตติดทะเล บรรยากาศดี ทิวทัศน์งามหลักล้าน ให้คนมาพัก ได้นอนดูวิว ซึมซับ ความสวยของทะเล จังหวัดภูเก็ต อย่างเต็มเปี่ยม

ที่พัก หรู ภูเก็ตสวยๆ

ที่พักหรูภูเก็ตสวยๆ วิวทะเลสวยๆ

เดอะนาคาภูเก็ต ต้องการจะผ่อนคลายทั้งกายและใจ ต้องที่นี่เลย ห้องพักสวย บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำสวยๆ ที่ผืนน้ำและก็ท้องฟ้าเป็นผืนเดียวกัน จัดเต็มกับห้องอาหารนานาชาติ ที่เสิร์ฟ รายการอาหารสุดหรู มากมายเมนู ให้ได้ลิ้มลองกัน ได้เต็มที่ตลอดวัน จบท้ายวันด้วย การดูพระอาทิตย์ตก ลับขอบฟ้า ฟินมากๆ Villas Phuket

อนันตราไม้ขาวภูเก็ตวิลล่าส์ พัก Pool Villa Phuket ที่ดีไซน์ และก็ออกแบบ มาอย่างพอดี ที่จะตอบสนอง ผู้ที่ ต้องการผ่อนคลายและก็เป็น สถานที่ส่วนตัวสุดๆ ด้วยพูลวิลล่าสุดหรู กระจายตัวอยู่ ทั่วชายหาดไม้ขาว สัมผัส หาดทรายขาวสวยๆ ท้องทะเลสีฟ้าแจ่มใส แล้วก็สีเขียวชอุ่ม ของสวนแห่งาติสิรินาถ อยู่เบื้องหลัง ใครมาที่นี่ เป็นต้องตกหลุมรัก ตั้งแต่ ตอนแรกเห็นเลย

โรงแรมเดอะราชา โรงแรมระดับ 5 ดาว ห้องพักของโรงแรม มีลักษณะเป็น ประภาคาร ติดหน้าหาด วิวสวย สามารถ เดินลงเล่นหาดทรายได้เลย โรแมนติค เหมาะสมกับการฮันนีมูน เป็นที่สุด นับเป็นอีกโรงแรม ในฝัน ที่นักท่องเที่ยว ที่ต้องการมาพัก ในวันหยุด ถือว่าเป็นไข่มุกเม็ดงาม บนชายฝั่ง บ้านและสวน ทะเลอันดามันเลย

เดอะกาลิม่ารีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักที่ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยว ที่อยากพัก ดูทิวทัศน์ ของทะเลสีคราม ตัวรีสอร์ท ตั้งอยู่รอบๆ เนินเขา บรรยากาศดีสุดๆ มีไฮไลต์อยู่ที่สระว่ายน้ำ ที่เรียกได้ว่า แทบจะขนาน ไปกับท้องฟ้าเลย เป็นจุดที่พีคมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมี Terrace ที่เป็นห้องอาหาร มีทั้งยังอาหารไทย อาหารยุโรป รวมทั้งยังมี Lima Rock & Trio’s Pool Bar บริการอาหารว่าง รวมทั้งเครื่องดื่มด้วย โครงการบ้านภูเก็ต

โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ตจังหวัดภูเก็ตสุดหรู ที่สามารถช่วยให้ มีความรู้ผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สะดวกสบายสุดๆ อาหารระดับพรีเมี่ยม นับว่าเป็นหัวใจ ของลากูน่าจังหวัดภูเก็ต รีสอร์ท ที่นี่สามารถเห็น ริมฝั่งขาวละเอียดยาวสูดลูกหูลูกตา กว่า 3.2 กิโลเมตร หรือจะเรียกว่า พาโนรามาได้เลย ถ้าได้มาพัก สักหนึ่งครั้ง จำต้องประทับใจ ไม่รู้ลืมแน่นอนเลย

สันธิญารีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทหรูหรา ในแบบ บ้าน ไม้ทรงไทย บนเกาะยาวใหญ่ ตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้ลายฉลุ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งยังมีสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ ด้านหน้า เป็นวิวทะเล สวยสดงดงาม ส่วนด้านหลังรีสอร์ท เป็นน้ำตก เหมาะกับคนรัก แนะนำที่นี่เลย มีดินเนอร์ บริเวณสะพานไม้ ของรีสอร์ท ที่ทอดยาวออกสู่ทะเล โรแมนติก แบบส่วนตัวสุดๆ

มากมายให้เลือกเลย กับที่พักภูเก็ตนอนสบาย บรรยากาศเลิศ วิวแจ่มแบบนี้ หวังว่า จะช่วยเติมเต็ม วันหยุด ของเพื่อน ๆ ให้สมบูรณ์แบบได้ ลองวางแผนการพักผ่อนกัน ว่าอยากจะพักที่ไหน แต่บอกได้เลยว่า ไม่มีคำว่าผิดหวัง กับที่พัก ที่ภูเก็ต ที่เรานำมา แนะนำแน่นอน phuket village Villas Phuket

ที่พัก หรู ภูเก็ตสวยๆ

เตรียมตัวไปเที่ยวทะเลกัน

1 เลือกเสื้อผ้าให้ถูกต้อง ใส่ชุดว่ายน้ำที่คุณเลือกลงในกระเป๋าและเตรียมชุดไว้เปลี่ยนด้วย ชุดสำหรับเปลี่ยนนี้มีไว้สำหรับตอนขา กลับ คุณจะได้ไม่ต้องนั่งรถมา แบบตัวเปียกๆ และทรายติดเต็ม

  • และคุณต้องแน่ใจว่าเสื้อผ้าที่คุณเลือกไปจะทำให้คุณรู้สึกสบายได้ตลอดทั้งวัน
  • การมีเสื้อผ้าเผื่อไว้ทำให้คุณสามารถแวะที่อื่นๆ หลังจากไปทะเลแล้วได้
  • อย่าลืมเลือกรองเท้าดีๆ ไปด้วย เอารองเท้าแตะ ไปไว้สำหรับเดินบน ชายหาด และรองเท้า ลุยน้ำ สำหรับเดินลงน้ำ เพื่อที่คุณจะได้พร้อมสำหรับ ทุกกิจกรรม buy villa phuket

2 ปกป้องตัวเองจากแสงแดด คุณคง ไม่อยากให้ ผิวไหม้แดด ขั้นรุนแรง มาทำให้ทริป ไปเที่ยวทะเล ของคุณต้องพัง และคุณก็ต้องปกป้องตัวเอง จากแสงแดด เพื่อให้ผิว ของคุณ ดูเด็กกว่าอายุจริง และป้องกัน โรคมะเร็งผิวหนังด้วย

  • เริ่มจากครีมกันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อยที่สุด 15 และต้องป้องกันคุณจากทั้งรังสี UVA และ UVB อย่าลืมเอาลิปบาล์มที่มีสารกันแดดเตรียมไปด้วยเพื่อปกป้องริมฝีปากของคุณ คุณต้องทาครีมกันแดดซ้ำบ่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากที่เหงื่อออกหรือกระโดดลงไปเล่นในน้ำ phuket village Villas Phuket
  • ใส่เสื้อผ้าที่ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด หมวกและแว่นกันแดดสามารถปกป้องใบหน้าและดวงตาของคุณได้เป็นอย่างดี แต่การใส่ชุดคลุมชายหาดที่เป็นแขนยาวก็ช่วยเพิ่มการปกป้องได้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณไม่ชอบใส่ชุดคลุมชายหาด ก็อาจใช้ร่มชายหาดหรือเต็นท์/โครงริมชายหาดแทน

3 เอาอะไรไปไว้สำหรับนั่ง เก้าอี้ชายหาดหรือผ้าขนหนูก็ใช้ได้ แต่ถ้าคุณจะใช้ผ้าขนหนู คุณต้องเตรียมอีกผืนไว้สำหรับเช็ดตัวให้แห้งต่างหาก ถ้าคุณจะใช้เก้าอี้พลาสติก คุณก็อาจจะต้องเตรียมผ้าขนหนูไปอีกผืนหนึ่งอยู่ดีเพื่อไม่ให้เก้าอี้ร้อนเกินไประหว่างที่คุณไม่ได้นั่ง คุณอาจจะเอาผ้าห่มเก่าๆ ที่ถ้าเปรอะทรายก็ไม่เป็นไรไปด้วยก็ได้

  • อีกหนึ่งตัวเลือกคือผ้าปูที่นอนขนาดคิงไซส์ผืนเก่าที่ใช้ไม่ได้แล้ว และคุณก็อาจจะเอากระเป๋าหรือกระติกเก็บความเย็นวางไว้ตรงมุมผ้า เพื่อให้ผ้าปูที่นอนกลายเป็นคอกเด็กเล่นเล็กๆ สบายๆ สำหรับคุณและครอบครัว

4 นำอุปกรณ์ปฐมพยาบาลไปด้วย แน่ล่ะว่าคุณคงหวังว่าจะไม่มีใครเจ็บตัว แต่การพกชุดปฐมพยาบาลพื้นฐานไปด้วยจะทำให้คุณโล่งใจหากมีใครเป็นอะไรขึ้นมา คุณจะซื้อชุดปฐมพยาบาลสำเร็จรูปหรือทำเองก็ได้ Villas Phuket

  • คุณต้องมีของอย่างผ้าพันแผล ขี้ผึ้งปฏิชีวนะ ยาแก้ปวด เทอร์โมมิเตอร์ และยาแก้ท้องเสีย คุณอาจจะพกยาแก้แพ้ไปด้วยก็ได้
  • คุณต้องมีผ้าพันแผลประเภทต่างๆ ทั้งแบบแผ่นเล็กๆ ที่เป็นแผ่นกาวและแบบม้วน ผ้าก๊อซ และเทปพันแผล และคุณก็ควรจะมีของอย่างยาฆ่าเชื้อ ยาไฮโดรคอร์ติโซน ถุงมือที่ไม่ได้ทำจากน้ำยาง และผ้ารัดแผลต่างๆ ด้วย
  • และอย่าลืมเอายาที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปที่คุณใช้บ่อยๆ ติดไปด้วย

5 ใช้กระเป๋าที่โดนน้ำแล้วไม่เปียกหรือกระเป๋ากันน้ำ คุณจะต้องมีที่ไว้สำหรับซ่อนของมีค่าไม่ให้โดนน้ำและทราย เลือกกระเป๋าที่กันน้ำได้ประมาณหนึ่งหรือโดนน้ำแล้วไม่เปียกเพื่อที่คุณจะได้ซ่อนโทรศัพท์กับกระเป๋าสตางค์ไว้ได้ ส่วนของที่ไม่สามารถหาซื้อได้อีกนั้นถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องเอาไป เพราะเผื่อคุณทำหายหรือทำพังตอนอยู่ที่ชายหาด

  • อีกเคล็ดลับในการเก็บของมีค่าก็คือให้ทำความสะอาดขวดครีมกันแดดขวดเก่า แล้วใช้เป็นที่ซ่อนของที่คุณกลัวว่าจะถูกขโมย และยังช่วยป้องกันไม่ให้ของชิ้นนั้นเปียกได้ด้วย
  • หรือคุณอาจจะปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณด้วยการใส่ไว้ในกระเป๋าใสเล็กๆ ที่มีซิปรูดด้านบนก็ได้
  • สำหรับของเล่นชายหาด ให้เอาใส่ถุงตาข่ายเพื่อที่ทรายจะได้ไม่ติดมาด้วย และเอาอาหารทั้งหมดใส่ไว้ในกระติกเก็บความเย็นที่มีน้ำแข็งอยู่ โครงการบ้านภูเก็ต

ทริปไปเที่ยวทะเล มีความสนุก รอคุณอยู่มากมาย และผ่อนคลายมากๆ ด้วย แต่ถ้าเป็นทริป ที่คุณวางแผนไป แบบง่ายๆ คุณก็อาจจะถึงขั้นเจ็บตัวได้จริงๆ โดยเฉพาะ ถ้าคุณลืมเอาครีมกันแดด ใส่กระเป๋าไปด้วย ในการ จะไปเที่ยวทะเล ให้สนุกนั้น คุณจะต้อง วางแผนล่วงหน้า เพื่อให้ทริปนี้ เป็นทริปที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้น เผื่อเวลาสัก 2-3 วัน ในการวางแผน buy villa phuket ไปเที่ยวทะเล ครั้งถัดไป

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีสอร์ท ภูเก็ตสวยหรู

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village